Gami Group ra mắt shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina

Tuần Châu Marina nằm tại khu vực trọng điểm đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với diện tích xây dựng 31.968m2. Dự án gồm 293 căn nhà phố, lấy cảm hứng từ thương cảng Hồng Kông sôi động với các dịch vụ, tiện ích đa dạng như bến du thuyền với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố Tuần Châu, công viên giải trí đa chức năng Tuần Châu, bãi tắm nhân tạo, khách sạn…

Theo chủ đầu tư, dự án giải quyết bài toán pháp lý mạch lạc - Khách mua dự án sẽ được bàn giao sổ đỏ ngay sau thời khắc nhận bàn giao nhà.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chia sẻ về khả năng sinh lời của sản phẩm. Theo đó, với số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng (Ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70%) đầu tư vào mini - hotel, và khoảng 1,5 tỷ đồng để hoàn thiện một mini hotel tiêu chuẩn 3 sao đi vào hoạt động, khách hàng sẽ có nhịp hoàn vốn sau 4 năm (khoảng 6,4 tỷ đồng) và sở hữu một sản phẩm bất động sản cấp sổ đỏ vĩnh viễn.

Cơ hội đầu tư bất động sản Hạ Long

Sản phẩm bất động sản shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina.

Cụ thể, chủ đầu tư tính tình, với đơn giá 5 tháng cao điểm 1,5 triệu đồng một phòng, ước tính tỷ lệ lấp đầy 80%, khách hàng có doanh thu 1,8 tỷ đồng. 7 tháng thấp điểm còn lại trong năm, giá cho thuê 500 nghìn đồng một phòng, tỷ lệ lấp đầy 40%, doanh thu đạt 420 triệu đồng. Như vậy, tổng doanh thu trung bình khoảng 2,2 tỷ đồng một năm. Sau khi trừ đi chi phí vận hành khoảng 25% (555 triệu đồng), khách hàng có lợi nhuận năm trước hết khoảng 1,6 tỷ đồng, đại diện chủ đầu tư nói

"So với các kênh đầu tư khác, Tuần Châu marina vừa đáp ứng thời gian hoàn vốn cao trong thời gian ngắn, vừa sở hữu bất động sản có giá trị tăng theo thời kì", vị này nhận định.

Ông Vũ Trọng Cường - Giám đốc Mland Việt Nam - một người có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại Hạ Long cho biết thêm, quý một vừa qua lượt khách du lịch nội địa và quốc tế đến Hạ Long đạt 4,6 triệu lượt. Như một Hồng Kông thu nhỏ, Tuần Châu thời điểm này là đô thị không ngủ dành cho du khách đến thăm di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Cơ hội đầu tư bất động sản Hạ Long - 1

Dự án gồm 293 căn nhà phố, lấy cảm hứng từ thương cảng Hồng Kông sôi động.

Hạ tầng liên lạc đồng bộ

Với hàng chục nghìn tỷ đồng đầu tư cho hạ tầng, năm 2018 được giới chuyên gia đánh giá sẽ là năm bứt phá mạnh mẽ cho Quảng Ninh. Đó là khi chuỗi dự án cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái; dự án cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao cuối tuyến; dự án nâng cấp Bắc Ninh-Uông Bí; dự án Cảng Hàng không Quảng Ninh (Vân Đồn) dự kiến cơ bản hoàn thành vào cuối tháng 6/2018.

Mặt khác, không khí rộn rịp của Hạ Long bắt đầu ngay từ quốc lộ 18 (điểm đầu nối tuyến cao tốc tại phường Đại Yên và điểm cuối sẽ kết nối với đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng) hiện mở rộng từ 4 làn xe lên 10 làn xe, tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng. Ngã tư Loong Toòng vốn là điểm đen giao thông nay đã được nâng cấp từ 2 lên 6 làn xe, hệ thống biển báo hiệu đồng bộ, đương đại.

Theo khảo sát của đại diện Gami Group, các dự án lân cận tại Hạ Long có giá đất từ 10 đến trên 100 triệu đồng một m2, giá đất mặt biển khoảng 230 triệu đồng một m2, trong khi với vị trí đắc địa, giá đất Tuần Châu Marina nao núng từ 35 đến 55 triệu một m2.

vớ khách sạn và nhà phố Tuần Châu Marina được thiết kế hiện đại, trải qua, mang đến cho khách hàng không gian nhà ở kết hợp với của hàng kinh dinh năng động và tiện nghi. Đi kèm là hệ thống dài và trọng điểm thương nghiệp quốc tế trong vòng bán kính chưa đầy 5km trên đảo ngọc Tuần Châu.

Với chính sách bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư và đối tác, khách hàng có nhu cầu vay vốn tại nhà băng NCB sẽ được hỗ trợ 70% giá trị hiệp đồng mua bán với lãi suất 0% trong 12 tháng trước tiên, thời kì ân hạn gốc 12 tháng, thời kì vay tối đa lên đến 25 năm.

Đối với khách hàng không sử dụng chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư sẽ hưởng chiết khấu 5% tính trên tổng giá trị bất động sản niêm yết (đã bao gồm VAT). Như vậy, với số tiền từ 1,5 đến 3 tỷ đồng, khách hàng vẫn có thể đủ khả năng tài chính đầu tư shophouse hoặc mini - hotel Tuần Châu Marina.

Thế Đan

Khách hàng đặt mua Tuần Châu Marina Đồng trong tháng 5 sẽ được chủ đầu tư tặng chuyến du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm dành cho hai người và thời cơ bốc thăm trúng thưởng xế sang Mercedes GLC 250, hàng chục xe máy Vespa Sprint ABS 125 I-GET và hàng trăm giải thưởng giá trị khác. Hotline: 0967667777

Nhận xét